Tiêm ngừa đầy đủ có bị viêm gan không ?

Vợ chồng cháu đi xét nghiệm miễn dịch Anti HBS và kết quả như sau: kết quả của cháu là > 1000; CSBT/ ngưỡng: (<10) IU/L. Chồng cháu là: 59.91; CSBT/ Ngưỡng: (<10) IU/L.

 

Cho cháu hỏi như vậy kết quả là sao? Vợ chồng cháu đã tiêm ngừa Viêm gan B đủ 3 mũi trước đó rồi. Nếu có bệnh thì cháu cần phải xét nghiệm gì thêm và điều trị như thế nào. Con trai thứ hai của cháu nay được 15 tháng tuổi, lúc mới sinh do bị sinh lâu nên con cháu không được chích ngừa VGB sơ sinh, khoảng 2 tháng sau con cháu mới tiêm vắc xin DPT-VGB- Hib. Vậy con trai cháu có bị nhiễm viêm gan B không? Cháu xin cảm ơn BS.

(Nguyễn Thị Thanh Xiêm)

c82tiemchun1377922299

Hình minh họa – Nguồn Internet

Bạn thân mến!

Theo kết quả xét nghiệm thì bạn và chồng bạn không bị và đã có miễn dịch mạnh với antiHBs > 100IU/ml. Khi bạn không bị nhiễm siêu vi B thì khả năng lây từ mẹ sang con là không có.

Miễn dịch do chích ngừa viêm gan siêu vi B có được sau 3 mũi tiêm và cần có mũi tiêm nhắc thứ tư để trí nhớ miễn dịch được kéo dài lâu. Muốn biết các bé có được bảo vệ hay không thì chỉ cần xét nghiệm anti HBs và nên thực hiện khi bé >18 tháng tuổi, hay ít nhất 1 tháng sau mũi tiêm thứ ba của chương trình tiêm chủng quốc gia.

Thân ái.

Theo alobacsi

The Gioi Cay Thuoc

Cùng Danh Mục :

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline 24H Mua Hang Online