Những nguyên nhân gây bạc tóc và cách ngăn ngừa

Dầu dừa được dùng để điều trị các vấn đề về da khác nhau, và nó cũng giúp . Massage dầu dừa và nước cốt chanh lên da đầu 2-3 lần/tuần để có mái tóc đen bóng.

Tóc bạc sớm có thể do nhiều yếu tố bao gồm di truyền, lối sống, căng thẳng và thậm chí là chế độ dinh dưỡng kém. Hãy thêm nhiều vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa bạc tóc.

Theo Naturalnews, những gây bạc tóc bao gồm:

– Quá trình lão hóa tự nhiên

– Di truyền

– Căng thẳng

– Thiếu vitamin B12

– Suy giáp

– Bạch tạng

– Bệnh bạch biến

– Hút thuốc

– Suy dinh dưỡng

– Thiếu máu

– Thuốc lá

– Ô nhiễm

– Chăm sóc tóc không đúng cách…

10-cach-tu-nhien-ngan-ngua-toc-bac-som_20179875

Cách ngăn ngừa tóc bạc:

1. Massage tóc bằng hỗn hợp tiêu đen + nước chanh

Trộn hỗn hợp 1mg tiêu đen và 1/2 cốc sữa sau đó massage tóc và da đầu của bạn để hạn chế tóc bạc. Nước chanh cũng có thể được thêm vào hỗn hợp này.

2.

Trộn dầu hạnh nhân, nước chanh và massage tóc của bạn với hỗn hợp này một cách thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa bạc tóc.

3.

Dầu dừa được dùng để điều trị các vấn đề về da khác nhau, và nó cũng giúp ngăn ngừa bạc tóc. Massage dầu dừa và nước cốt chanh lên da đầu 2-3 lần/tuần để có mái tóc đen bóng.

4. Bổ sung các loại thực phẩm:

– Măng tây: Măng tây là một nguồn giàu các axit folic hay vitamin B9 (262mcg). Măng tây còn có một lượng lớn iốt (từ 1,2 đến 110.2ug) và đồng (0.12mg). Các nghiên cứu cho thấy axit folic cùng với iốt và đồng có trong măng tây cực kỳ hiệu quả giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm.

– Các loại quả mọng: Các loại quả mọng bao gồm dâu tây, mâm xôi, nam việt quất, việt quất và dâu tây, chúng rất giàu vitamin và khoáng chất cùng các chất chống ôxy hóa. Tất cả đều giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm.

– Gừng: Để phòng chống tóc bạc sớm, trộn gừng nạo với một muỗng canh mật ong rồi massage với chúng. Hãy thực hiện điều này hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Cá hồi: có hương vị thơm ngon, tuyệt vời và nó không khó để tìm thấy. Cá hồi chưa Selenium, kiểm soát việc sản xuất hormone mà giữ màu tóc của bạn. Ai có thể biết cá hồi sẽ làm cho một bữa ăn tuyệt vời và giúp chống lại tóc màu xám? Cá hồi là một món mặn phòng ngừa tóc bạc.

– Sữa chua: với hàm lượng cao vi khuẩn “thân thiện” có thể giúp chuyển hóa thức ăn và duy trì một mức độ lành mạnh của biotin trong cơ thể của bạn. Biotin là một vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng và hỗ trợ sự phát triển của tóc.

– Hàu: là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của protein (9g mỗi 100gms). Ăn thực phẩm giàu protein giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm. Ngoài ra, hàm lượng cao của kẽm (78,6mg mỗi 100g) và sắt (6.1mg mỗi 100).

– Cải xoăn: Kale là một nguồn tuyệt vời của folate (vitamin B9), đồng và sắt. Thiếu của bất kỳ các chất dinh dưỡng có thể làm tóc xám sớm. 100 gram phần ăn cải xoăn có chứa gần 19,4mcg folate, 0,2mg đồng và 1,1mg sắt.

The Gioi Cay Thuoc

Cùng Danh Mục :

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline 24H Mua Hang Online